0377 889 993
VietnameseVietnamese

The reimbursement

I. Các trường hợp miễn trừ: Theo Điều 4 Quy định gửi hàng

4. Miễn trừ trách nhiệm

4.1 Chúng tôi có thể nhận chuyển phát nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường về các mặt hàng sau: Vật phẩm dễ vỡ, vật phẩm mỏng manh, kính thiết kế, pha lê, khung ảnh, gạch lát sàn hoặc bất kỳ mặt hàng nào có chứa áp lực nhạy cảm, v.v.

4.2 Chương trình bảo hiểm lô hàng không có sẵn cho những hàng được phân loại trong phần này.

4.3 Hàng hóa đã được giao đúng thoả thuận, hàng hóa bị hư lại, mất mát do lỗi của bên Gửi hàng, bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu hoặc tiêu hủy do nội dung bên trong vi phạm các qui định cầm gửi của pháp luật hoặc do không xác minh được nguồn gốc, xuất xứ, Người gửi không cung cấp đầy đù thông tin các giấy tờ cần thiết phục vụ cho việc giao hàng dẫn đến các thiệt hại như hàng hóa hư hỏng do để lâu, bị phạt vi phạm, bị tịch thu hàng hoá.

4.4 Hàng hóa cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hoặc hóa đơn VAT đi kèm. Nếu không, Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa bị quản lý thị trường và các cơ quan chức năng thu giữ theo quy định của pháp luật.

4.5 Đối với những trưởng hợp khách quan như: thời tiết mưa bão, lụt lội,.... hàng hoá có thể giao trễ so với dự kiến.

II. Các trường hợp Bồi thường:

1. Tổn thất hư hỏng, bể, vỡ hàng hóa được xác định khi nhận hàng

Đối tượng áp dụng: Khách lẻ, Khách Đại lý

Mặt hàng áp dụng: Thực phẩm (Đông lạnh, Trái cây, Thực phẩm khô), Hàng thường, Mỹ phẩm

Định nghĩa: tổn thất hư hỏng, bể, vỡ hàng hóa được xác định khi hàng hóa bị hư hại hoặc bị biến chất, biến dạng không còn giữ được tính chất, trạng thái như khi nhận hàng tại kho của NSK.

Yêu cầu: Có clip/video thể hiện tình trạng hàng hóa hư hỏng & Bill, hóa đơn chứng minh trị giá hàng hóa.

Thời gian nhận khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày hoàn tất giao hàng.

Chính sách đền bù:

Khách hàng

Khai báo trị giá ban đầu (trước khi gửi hàng)

Tham gia Bảo hiểm

Mức đền bù

Ghi chú

Đại lý/Khách lẻ

Không khai báo hoặc trị giá hàng hóa ước tính <= 2.000.000

Không

Tối đa 1.000.000 vnđ/ lô hàng hoặc trị giá hàng hóa thực tế bị tổn thất tùy theo giá trị nào thấp hơn & Hoàn cước của kiện hàng hư hỏng

Bắt buộc có clip/ hình hàng hư

3% phí BH

100% trị giá hàng hóa thực tế bị tổn thất & Hoàn cước của kiện hàng hư hỏng

Tài liệu chứng minh giá trị, ví dụ: biên lai, hóa đơn, hồ sơ giao dịch ngân hàng

5% phí BH

110% trị giá hàng hóa thực tế bị tổn thất & Hoàn cước của kiện hàng hư hỏng

Trị giá hàng hóa ước tính > 2.000.000

Không

Tối đa 2.000.000 vnđ/ lô hàng hoặc trị giá hàng hóa thực tế bị tổn thất tùy theo giá trị nào thấp hơn & Hoàn cước của kiện hàng hư hỏng

Bắt buộc có clip/ hình hàng hư

3% phí BH

50% trị giá hàng hóa thực tế bị tổn thất & Hoàn cước của kiện hàng hư hỏng

Tài liệu chứng minh giá trị, ví dụ: biên lai, hóa đơn, hồ sơ giao dịch ngân hàng

5% phí BH

100% trị giá hàng hóa thực tế bị tổn thất & Hoàn cước của kiện hàng hư hỏng

2. Tổn thất mất hàng, thất lạc

Đối tượng áp dụng: Khách lẻ, Khách Đại lý

Mặt hàng áp dụng: Thực phẩm (Đông lạnh, Trái cây, Thực phẩm khô), Hàng thường, Mỹ phẩm

Định nghĩa: tổn thất mất hàng, thất lạc hàng hóa được xác định khi hàng hóa bị mất mát hoặc bị thất lạc về số lượng, khối lượng không bằng số lượng/khối lượng như khi nhận hàng tại kho của NSK.

Yêu cầu: Có bằng chứng nhận hàng tại kho NSK & Bill, hóa đơn chứng minh trị giá hàng hóa

Thời gian nhận khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày thông báo tổn thất

Chính sách đền bù:

Khách hàng

Tham gia Bảo hiểm

Mức đền bù

Ghi chú

Khách lẻ

Không

Tối đa 2.000.000 vnđ/lô hàng hoặc trị giá hàng hóa thực tế bị thất lạc tùy theo giá trị nào thấp hơn & Hoàn cước của kiện hàng thất lạc

Bằng chứng nhận hàng

3% phí BH

50% trị giá hàng hóa thực tế bị thất lạc & Hoàn cước của kiện hàng thất lạc

Tài liệu chứng minh giá trị, ví dụ: biên lai, hóa đơn, hồ sơ giao dịch ngân hàng

5% phí BH

100% trị giá hàng hóa thực tế bị thất lạc & Hoàn cước của kiện hàng thất lạc

Khách hàng

Xử lý hàng hóa tại kho NSK

Tham gia Bảo hiểm

Mức đền bù

Ghi chú

Đại lý

Có xử lý hàng hóa (Đóng gói lại)

Không xử lý hàng hóa

(Hàng nguyên kiện) – Mất cả kiện

Không

Tối đa 2.000.000 vnđ/lô hàng hoặc trị giá hàng hóa thực tế bị thất lạc tùy theo giá trị nào thấp hơn & Hoàn cước của kiện hàng thất lạc

Bắt buộc có clip/ hình hàng hư

3% phí BH

50% trị giá hàng hóa thực tế bị thất lạc & Hoàn cước của kiện hàng thất lạc

Tài liệu chứng minh giá trị, ví dụ: biên lai, hóa đơn, hồ sơ giao dịch ngân hàng

5% phí BH

100% trị giá hàng hóa thực tế bị thất lạc & Hoàn cước của kiện hàng thất lạc

Không xử lý hàng hóa (Hàng nguyên kiện) – Mất 1 phần trong kiện

Không

Call me Zalo Messenger
Loading...